ทาทา มอเตอร์ส จัดคาราวานฟู้ดทรัค ในคอนเซป 'ดีไซน์เพื่อชีวิตจริง' แสดงศักยภาพเชิงธุรกิจของ ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์

ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ร่วมกับ “ทาทา บุรีรัมย์” บริษัท ซี.เค.แอนด์ ซันส์ มอเตอร์ส จำกัด จัด “คาราวานฟู้ดทรัค” ภายใต้คอนเซป “ดีไซน์เพื่อชีวิตจริง” ในงาน Motor Show @ Robinson เชิญลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถกระบะขนาดกะทัดรัดอย่าง ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์ ที่ดัดแปลงเพื่อดำเนินธุรกิจประเภทต่างๆ มาร่วมจัดแสดง โดยส่วนใหญ่จะเป็นรถฟู้ดทรัคหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถจำหน่ายนมปั่น รถไอศกรีม หรือ รถจำหน่ายกาแฟสด เป็นต้น

ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์ เป็นรถกระบะที่มีความคล่องตัวสูง เหมาะกับการนำไปติดตั้ง ต่อเติม เพื่อดำเนินธุรกิจหลากหลายรูปแบบ โดยนอกจากจะดัดแปลงเป็นฟู้ดทรัคแล้ว ยังมีการนำไปใช้งานเป็นรถโฆษณา รถรับรองลูกค้าในธุรกิจโรงแรม หรือนำไปบรรทุกสินค้าทั่วไปได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ทางบริษัท ซี.เค.แอนด์ ซันส์ มอเตอร์ส จำกัด ได้จัดกิจกรรมครั้งนี้ โดยมี ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย ให้การสนับสนุน เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของรถกระบะ ทาทา ซูเปอร์เอซ มินท์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ต้องการประกอบธุรกิจทุกประเภท รวมทั้งเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสรถที่ลูกค้าทาทานำไปใช้งานทางธุรกิจจริง

นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ภายในงานยังได้นำรถกระบะ ทาทา ซีนอน ทั้งแบบตอนเดียว และสองตอน ไปจัดแสดง และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกรับของรางวัลอีกมากมาย โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

Visitors: 1,488,443