สโกมาดิ เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ TT125i ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองผู้หลงใหลความคลาสสิก

สโกมาดิ ประเดิมเปิดศักราช เปิดตัวรถรุ่นใหม่ Turismo Technica 125i สำหรับผู้ที่ชอบความคลาสสิกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่หลงไหลสกู๊ตเตอร์ 

คุณพิมล ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการ บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต้อนรับท่านสื่อมวลชน ที่ให้เกียรติมาร่วมในงาน The classic reborn เพื่อแถลงข่าวเปิดตัวสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษแท้ ของสโกมาดิ ในรุ่น TurismoTechnica125i เหมาะสำหรับผู้ชาย Metrosexual ที่ชอบความคลาสสิก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่หลงไหลสกู๊ตเตอร์ โดยเปิดตัวเป็นครั้งแรกก่อนงาน Bangkok International Motor Show 2018พร้อมจัดโปรโมชั่นเต็มที่ เพื่อเอาใจแฟนสกู๊ตเตอร์ พร้อมกันที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นอกจากนี้ คุณพิมล ศรีวิกรม์ ยังได้เปิดเผยถึง วิสัยทัศน์ของสโกมาดิ ต่อไปว่า ความเป็นเอกสิทธิ์สำหรับสกู๊ตเตอร์คลาสสิกระดับพรีเมี่ยม ไม่ได้หมายความว่าต้องมีราคาแพง ซึ่ง Scomadi มีความมั่นใจว่าเราคือสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพที่อาศัยความชำนาญและความพิถีพิถันและมีฝีมือที่มีคุณภาพสูงในการผลิต โดยตั้งเป้าในการผลิตอยู่ที่ประมาณ 3000 คันต่อปี เพื่อให้ได้ สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมสมกับการรอคอยซึ่งสอดคล้องกับการตั้งเป้ายอดขายทั้งปีอยู่ที่ ประมาณ 3000 คัน ซึ่งสโกมาดิ มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ผ่านตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการทั่วประเทศที่น่าเชื่อถือ เพื่อรองรับการบริการหลังการขายและการซ่อมแซมบำรุงรักษาโดยมีช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์และความชำนาญไว้คอยดูแลรถของท่านตลอดอายุการใช้งาน หากลูกค้าที่สนใจกำลังมองหารถสกู๊ตเตอร์คู่ใจสักคันนึง สโกมาดิอาจจะไม่เหมือนรถสกู๊ตเตอร์ทั่วๆ ไป แต่ สโกมาดิ จะเป็นสกู๊ตเตอร์ที่ให้คุณได้ภาคภูมิใจในเอกลักษณ์พิเศษที่น่าหลงใหลของการเป็นเจ้าของรถสกู๊ตเตอร์คลาสสิกระดับพรีเมี่ยมคู่ใจคันนี้

พร้อมกันนี้ คุณพิมล ศรีวิกรม์ ประกาศกลยุทธ์และทิศทางแบรนด์ภายใต้ Tag line ใหม่ “The Classic Spirit lives on” “จิตวิญญาณแห่งความคลาสสิก” โดยได้แนวคิดมาจากจุดกำเนิดของสโกมาดิ ภายใต้คำนิยามที่ว่า “ด้วยแรงผลักดัน พลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ จุดประกายความมุ่งมั่นจากความหลงใหล ส่งผ่านแรงบันดาลใจในอดีต สู่พลังแห่งอนาคตนี่คือจิตวิญญาณของความคลาสสิกที่ถูกส่งต่อจากอดีต สู่ปัจจุบัน และกำลังจะนำพาเราไปสู่อนาคตดีไซน์ที่ยังคงมีความคลาสสิกในวันนั้น ผสานกับพลังแห่งเทคโนโลยีในวันนี้ คือการกลับมาของจิตวิญญาณแห่งความคลาสสิก”

ในด้านการสื่อสารข้อมูลต่างๆ ไปยังกลุ่มลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ไม่หยุดในการสนองความต้องการ ของผู้ค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จึงวางกลยุทธ์ขยายการใช้สื่อไปยังสื่อออนไลน์ ภายใต้ Social platform ที่เข้าถึงกลุ่มคนยุคใหม่ที่เปลี่ยนไป มีการติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์Social Networking และค้นหาข้อมูลจากการรีวิวรถ จาก Social influencer มากขึ้น

มุ่งไปสู่การสร้าง กลุ่มสมาชิกเสือดำ ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่มากขึ้น และพัฒนาโซลูชั่นการสื่อสาร โดยเข้าถึงและเข้าใจความต้องการของลูกค้าแบบรายบุคคลเพื่อบริการที่ดียิ่งขึ้น และมาตรฐานร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใหม่ โดยไม่หยุดในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ควบคู่การตอบแทนลูกค้าด้วยการพัฒนาการบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สำหรับสกู๊ตเตอร์ Scomadi รุ่น  Turismo Technica 125i ครั้งนี้มาในรูปแบบความคลาสสิกตามสไตล์ของ สโกมาดิรุ่น สำหรับผู้ชาย Metrosexual ที่ชอบความคลาสสิก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่หลงไหลสกู๊ตเตอร์ 

*** เครื่องยนต์ หัวฉีด 125 cc.  ขนาด  125  CC. 4 จังหวะ SOHC.ควบคุมด้วยระบบ ECU.  สมองกลที่สั่งการแม่นยำทุกจังหวะการทำงานของเครื่องยนต์ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาพร้อมกับตัวถังรถเสริมความแข็งแรงและทนทานด้วยเหล็กเกรดพิเศษที่มีความหนาถึง 4.5 มม. เคลือบน้ำยากันสนิมระบบ EDP. 

***ฝาครอบตัวถัง แบบเหล็กปั๊มขึ้นรูปที่มีความหนาถึง 0.8 มม. เสริมเสริมความทนทานและความคลาสสิกใน สไตล์  VINTAGE SCOOTER  ท่อไอเสียสแตนเลส ที่เพิ่มความทนทานและอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

*** ระบบเบรกแบบดิสก์เบรก  หน้า-หลัง พร้อมระบบรองรับน้ำหนัก แบบโช้คคู่หน้าทำงานร่วมกับระบบ Anti Diveเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมการหยุดรถและการทรงตัวอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความมั่นใจในการขับขี่

*** ล้อแม็กลายใหม่  แบบ  5  ก้าน ขอบ12 นิ้ว ให้ความสวยงามและแข็งแรง ยางลายใหม่ยางล้อหน้า 110/70-12  47L ยางล้อหลัง 120/70-12  51 เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวรถ  ในการยึดเกาะถนนได้ดีมั่นใจในทุกเส้นทาง

*** อุปกรณ์ สวิทช์ต่าง ๆ ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน คล่องตัวและปลอดภัยหน้าปัดเรือนไมล์  Fully Digital LCDหรูหราล้ำสมัยแผงหน้าปัดมัลติฟังชั่นบอกข้อมูลการใช้งานครบถ้วน

*** ไฟหน้าทรงคลาสสิกที่ผสานกับความล้ำสมัยด้วยไฟLED  Daytime Running Lightและ ไฟหน้าแบบ Multi Reflector HalogenHeadlightขนาด  12v35/35 ที่ให้ความส่องสว่างได้ชัดเจนให้ความปลอดภัยในการขับขี่ยามค่ำคืนดีไซน์โดดเด่นสไตล์รถหรู สุดโฉบเฉี่ยวให้ความชัดเจนทุกช่วงเวลาการขับขี่

***สกู๊ตเตอร์ Scomadi รุ่น Turismo Technica 125i ประกอบด้วยสีใหม่พิเศษ 5 สี ได้แก่ สีส้มมุก, สีขาวมุก, สีดำ, สีเทา และ สีเหลือง ราคาเริ่มต้น 109,000 บาท

Visitors: 1,489,284