ยามาฮ่า เฟ้นหาดีไซนเนอร์ยุคดิจิตอลไลฟ์ ประกาศผล 5 ทีมอุดมศึกษา ผ่านเข้าเวิร์ค ช็อปกูรูแฟชั่นชื่อดัง ผ่านแคมเปญ “QBIX T-SHIRT DESIGN CONTEST”

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ชวนวัยรุ่นยุคใหม่มาประชันไอเดียการออกแบบเสื้อทีเชิ้ตสุดเท่ผ่านแคมเปญ “QBIX T-SHIRT DESIGN CONTEST” ที่ยามาฮ่าได้ร่วมมือกับนิตยสาร a day จัดโครงการเพื่อค้นหาดีไซนเนอร์ยุคใหม่จากสถาบันการศึกษาต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการจุดประกายนักศึกษารุ่นใหม่ที่มีใจรักในการออกแบบเข้าประชันความเจ๋งผ่านผลงานการออกแบบเสื้อภายใต้แนวความคิด Digital Life : DigitalMatic เจเนอเรชั่นใหม่ สไตล์ดิจิตอล ชิงทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมถ่ายแฟชั่นเซตในนิตยสาร a day

นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายสินค้าออโตเมติก และแบรนดิ้ง บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณน้องๆ นักศึกษาทุกสถาบันที่ส่งผลงานเข้าประกวดแคมเปญในครั้งนี้ หลังจากที่ได้ไป Roadshow ที่ 5 สถาบัน ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากน้องๆ นักศึกษา และมีผู้ส่งเข้าประกวดมากกว่า 200 ผลงานทั่วประเทศ และได้ผลงานที่ผ่านการคัดเลือกจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เหลือ 5 ทีมสุดท้าย ผ่านการเข้ารอบเพื่อมาพิสูจน์ความสามารถ และชิงรางวัลกันได้อย่างเต็มที่ โดยในวันที่ 3 มีนาคม นี้ จะมีการ workshop จากกูรูด้านการตลาด และด้านแฟชั่น เพื่อเตรียมผลิตเสื้อ และใช้ช่องทางการตลาดในการจัดจำหน่ายเสื้อ โดยจะมีการตัดสินการประกวดในงานมอเตอร์โชว์ วันที่ 7 เมษายนนี้ค่ะ”


สำหรับ 5 ทีม ที่ได้ผ่านการคัดเลือกจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และจะได้เข้าร่วม workshop กับกูรูแฟชั่นชื่อดัง ได้แก่

• ทีม After Shock จากมหาวิทยาลัยรังสิต
• ทีม 987 จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
• ทีม AD Rookies จากมหาวิทยาลัยรังสิต
• ทีม PTS จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
• ทีม Xerox จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น



ซึ่งน้องๆ จาก 5 ทีม ที่ผ่านการคัดเลือกจะเข้ามาทำการ Workshop ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 นี้ ที่ NAP LAB จุฬาซอย 6 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. และนำผลงานมาขายจริงที่บูธยามาฮ่า ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2561 และประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 7 เมษายน นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Visitors: 1,487,571