AAS จัดงาน Porsche AAS Exclusive Event เฉลิมฉลองความสำเร็จแห่งปี

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน “Porsche AAS Exclusive Event” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความ สำเร็จแห่งปี จากยอดจองรถยนต์ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 ซึ่งมียอดจองสูงที่สุดเท่าที่มีมาถึง 190 คัน และในโอกาสนี้ เอเอเอสฯ ได้ถือโอกาสแนะนำรถยนต์ปอร์เช่ 3 รุ่นใหม่, แผนก Porsche Approved Pre-Owned Cars อีกทางเลือกของคุณ, และ ความสำเร็จของ AAS Motorsport อีกทั้ง ยังเป็นการเปิดตัว Porsche Café ที่ได้รับ การตก แต่งจาก Valcucine by German standard ผลิตภัณฑ์เครื่องครัว รูปแบบทันสมัยตามมาตรฐานของประเทศเยอรมนี ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้มีขึ้นเมื่อ วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ณ Porsche Centre Bangkok ถนน วิภาวดีรังสิต

ภายในงาน ปอร์เช่ ประเทศไทย ได้แนะนำรถยนต์ปอร์เช่ 3 รุ่น ได้แก่ คาเยนน์ เอส ใหม่ (The new Cayenne S) รถยนต์สายพันธุ์แกร่งที่ก่อกำเนิดจากการผสมสานระหว่างสมรรถนะการขับขี่ชั้นเลิศตามสไตล์ปอร์เช่และความ สะดวกสบายสูงสุดในการใช้งานในชีวิตประจำวัน, พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด สปอร์ต ทัวริสโม่ (Panamera 4 E-Hybrid Sport Turismo) ยนตกรรมที่เพียบพร้อม ด้วยความอเนกประสงค์และให้อรรถประโยชน์สูงสุดด้วยห้องโดยสารแบบ 4+1 ที่นั่ง และ พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด เอ็กซ์เซคคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive) ยานยนต์ที่สามารถตอบ สนองความต้องการในทุกระดับสำหรับผู้ที่รักการขับขี่แบบ 4 ประตู เหนือชั้นยิ่งขึ้นด้วยฐานล้อที่เพิ่มมากขึ้นถึง 150 มิลลิเมตร อำนวยความสะดวกให้กับพื้นที่ห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระที่เพิ่มมากขึ้น

นอกจากการแนะนำรถยนต์ปอร์เช่ 3 รุ่นใหม่แล้ว เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ขอแนะนำทุกท่านให้ได้รู้จักกับแผนก Porsche Approved Pre-Owned Cars บริการแลกเปลี่ยนรถยนต์ปอร์เช่มือสองที่ได้รับการรับรองจากปอร์เช่ ประเทศไทย โดยรถยนต์ปอร์เช่มือสองทุกคันที่เข้าร่วมบริการนี้ จะต้องผ่านการทดสอบ 111 รายการจากทีมวิศวกร มืออาชีพของเรา ลูกค้าทุกท่านจึงสามารถมั่นใจถึงคุณภาพของรถยนต์ปอร์เช่แบบ Pre-Owned Cars จาก เอเอเอส ได้ แผนก Porsche Approved Pre-Owned Cars ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของ ศูนย์บริการ Porsche Centre Bangkok

ด้วยความตั้งใจในการนำนวัตกรรมยนตกรรมระดับโลกและประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 30 ปี AAS Motorsport ได้ถือกำเนิดขึ้นโดยมีเป้าหมายในการนำมาตรฐาน ความสามารถ และประสบการณ์ที่ยาวนานมาใช้กับการแข่งขัน มอเตอร์สปอร์ตทั้งในประเทศไทยและระดับนานาชาติ ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงในการแข่งขัน วิศวกรมากฝีมือ และ นักแข่งมากความสามารถ และในงานนี้ทุกท่านได้พบกับนักแข่งมากฝืมือแชมเปียนส์อย่าง “บูม กันตธีร์ กุศิริ” อีกด้วย

เอเอเอส ขอใช้โอกาสอันดีในงานนี้เปิดตัว partner อย่าง “Valcucine” บริษัทผลิตเครื่องครัวดีไซน์ทันสมัยและมี เอกลักษณ์ เฉพาะตัวตามมาตรฐานประเทศเยอรมนี ทั้งนี้บริเวณ Porsche Café ซึ่งเป็นพื้นที่รับรองลูกค้าตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของ Porsche Centre Bangkok ยังได้รับการตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์จาก Valcucine เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ จากการตกแต่งที่ทันสมัย และอำนวยความสะดวกขณะใช้บริการ และในงานนี้ เอเอเอส ได้รับเกียรติจากเชฟแถวหน้า ของประเทศไทย อย่าง Amerigo Sesti จากร้าน J’AIME by Jean-Michel Lorain ซึ่งได้รับการประกาศรางวัล Michelin Star และ เชฟอาร์ต ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ เชฟเทเบิลมากประสบการณ์จากร้าน Chef’s Table by Chef Art อีกทั้งยังเป็นกรรมการ ในรายการ Top Chef Thailand ได้ร่วมรังสรรค์เมนูพิเศษให้กับผู้ร่วมงานทุกท่านได้ลิ้มรส

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน ผู้ร่วมงานทุกท่านได้อิ่มท้องกับเมนูพิเศษที่รังสรรค์ โดยเชฟมากฝีมือทั้ง 2 ท่าน พร้อมเสียงเพียงขับกล่อมจากมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษของ “นภ พรชำนิ” ปิดท้ายกิจกรรม สุดพิเศษครั้งนี้ด้วยการจับ Lucky Draw ของขวัญสุดพิเศษจากทาง เอเอเอสฯ ที่มอบให้ผู้โชคดี และผู้ร่วมงานทุกท่าน ยังได้รับของที่ระลึกติดมือกลับบ้านไปอีกด้วย

Visitors: 1,489,051