ยามาฮ่า เปิดตัวสปอร์ตออโตเมติก ระดับพรีเมี่ยมคลาส YAMAHA XMAX 300

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดตัว “ใหม่!! ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300” สปอร์ตออโตเมติก ระดับพรีเมี่ยมคลาส ที่ถ่ายทอด DNA ยนตกรรมชั้นนำของตระกูล MAX Series ออกมาได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ BLUE CORE เครื่องยนต์ยุคใหม่ที่ให้ความแรงขึ้นอีกขั้น พิกัด 300 ซีซี ผสานฟังก์ชั่นฉลาดสุดสมาร์ท และสไตลิ่งที่เรียบหรูเหนือระดับเข้าไว้ด้วยกันตามเอกลักษณ์แห่งพันธุกรรมตระกูล MAX ด้วยราคาเปิดตัวสุดเร้าใจเพียง 168,000 บาท 

ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 สปอร์ตออโตเมติกพรีเมี่ยม พร้อมตอบสนองสมรรถนะการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจด้วยเครื่อง BLUE CORE เทคโนโลยีแห่งความแรง และความประหยัด ที่เป็นเอกสิทธ์ เฉพาะยามาฮ่า โดยเครื่องยนต์มีขุมกำลังมากถึง 300 ซีซี ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจ ด้วยการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างแม่นยำในทุกจังหวะการบิดคันเร่งด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ และกระบอกสูบไดอะซิลที่พัฒนาใหม่ ทำให้เครื่องยนต์เผาไหม้หมดจด ช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมทั้งระบบส่งกำลังแบบระบบเกียร์ CVT ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ให้สนุก และเร้าใจในทุกระดับความเร็ว

ด้วยรูปลักษณ์สไตลิ่งที่เรียบหรูเหนือระดับ พร้อมฟีเจอร์ และฟังก์ชั่นการใช้งานสุดสมาร์ทอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า-ไฟท้าย แบบ FULL LED ดีไซน์แบบสปอร์ตพรีเมี่ยมทันสมัย ให้ความสว่างชัดเจนทุกระยะการมองเห็น เพิ่มวิสัยทัศน์ที่ดีในการขับขี่ แผงหน้าปัดรูปทรงสปอร์ตแบบ Multi-function Meters ที่แสดงข้อมูลอย่างชัดเจน พร้อมจอ LED บอกสถานะฟังก์ชั่นการขับขี่ได้แบบครบถ้วน Front Storage & ACC Socket ช่องเก็บของด้านหน้าขนาดใหญ่ทั้ง 2 ด้าน พร้อมช่องเสียบอุปกรณ์ชาร์จไฟขนาด 12V เพื่ออำนวยความสะดวกในการชาร์จโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์นำทางในขณะเดินทาง X-BOX ที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ไซส์ XL ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อคเต็มใบได้ถึง 2 ใบ หรือใส่หมวกเต็มใบ 1 ใบ พร้อมวางกระเป๋าเอกสารขนาด A4 ได้จำนวน 1 ใบได้แบบสบายๆ

เพิ่มขีดจำกัดความเป็นสปอร์ตออโตเมติก ระดับพรีเมี่ยมให้เด่นชัดยิ่งขึ้นด้วย Smart Key system ระบบกุญแจสมาร์ทคีย์ อัจฉริยะ ทุกการควบคุมรถทั้งคัน ทั้งการสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ การปลดล็อคแฮนด์รถ ปลดล็อคเบาะ ปลดล็อคฝาปิดถังน้ำมัน รวมทั้งเป็นสัญญาณตอบรับ ANSWER BACK ช่วยเพิ่มความเรียบง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โช้คอัพหน้ามาพร้อมแกนโช้คขนาดใหญ่ถึง 33 มม. เพิ่มสมรรถนะการซับแรงสั่นสะเทือนได้นุ่มนวลอย่างสมดุล โดยออกแบบใหม่ให้กว้างรับกับล้อแม็ก และยางขนาดใหญ่กว่าเดิม เบา แข็งแรง รับกับตัวรถ พร้อมตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจทั้งบนถนน และในสนาม อีกทั้งยังก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ ด้วยระบบเบรก ABS ช่วยป้องกันล้อล็อคหากเกิดการเบรกกะทันหัน พร้อมระบบ Traction Control System (TCS) ที่จะช่วยปรับสมดุลกำลังของเครื่องยนต์ เมื่อล้อหน้า และล้อหลังหมุนไม่สัมพันธ์กัน เป็นการเพิ่มความปลอดภัยขึ้นอีกระดับให้กับสปอร์ตออโตเมติกระดับพรีเมี่ยมคันแรกของเมืองไทย

พบกับ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สี คือ สีเทา-ดำ สีน้ำตาล-ดำ-เทา สีขาว-ดำ และสีเหลือง-ดำ ในราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 168,000 บาท เท่านั้น

โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 หรือติดตามความเคลื่อนไหว และข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่
Website : www.yamaha-motor.co.th


Visitors: 1,491,613