โตโยต้า แนะนำ “คัมรี 2.0G Extremo” ปรับโฉมดีไซน์ใหม่ เพิ่มความสปอร์ตด้วยชุดแต่งหรูรอบคัน

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์นั่งขนาดกลางสุดหรู คัมรี 2.0G Extremo ใหม่เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่นพิเศษ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้รับการปรับปรุงและยกระดับความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ภายนอก เพิ่มอารมณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งดีไซน์สปอร์ตหรูรอบคัน พร้อมกระจังหน้าดีไซน์หรูล้ำสะกดทุกสายตา แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัวด้วยเครื่องยนต์ VVT-iW ที่มาพร้อมกับระบบการฉีดน้ำมันแบบ D-4S และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อม Sequential Shift จึงให้อัตราเร่งเต็มพลังถึง 167 แรงม้า กำลังสูงสุด 6,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 4,600 รอบต่อนาทีแต่ยังคงไว้ซึ่งความประหยัดน้ำมัน รวมไปถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลที่ครบครัน

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะแนะนำคัมรี 2.0G Extremo ใหม่ที่พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ชื่นชอบยนตกรรมที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของสมรรถนะ ดีไซน์ที่โดดเด่นและสะท้อนไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ที่สำคัญคัมรี 2.0G Extremo ใหม่พร้อมสร้างความมั่นใจสูงสุดในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยอันเป็นจุดเด่นหลักของคัมรี”

Camry 2.0G Extremo เพิ่มความสปอร์ตหรู ที่สะกดทุกสายตา

- ไฟหน้าแบบ LED Dual Projector รมดำ…ดีไซน์สปอร์ตพิเศษ ส่องสว่างได้กว้างไกล ให้คุณภาพแสงที่ดีเยี่ยม ปลอดภัยสูงสุดทุกการเดินทาง
- ภายนอกสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ด้วยชุดแต่งรอบคัน…สเกิร์ตกันชนหน้า ด้านข้าง กันชนหลังและ สปอยเลอร์หลัง ที่ได้รับการออกแบบใหม่อย่างมีสไตล์
- ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่…. ดีไซน์โฉบเฉี่ยว หรูหรา สุดเร้าใจ
- ห้องโดยสารภายในสีดำ เพิ่มความทันสมัย...ด้วยลายไม้ใหม่ Carbon Wood

เลือกเป็นเจ้าของ Camry 2.0G Extremo ดีไซน์ใหม่ได้ 2 สี สีขาวมุก...White Pearl Crystal/ สีดำ... Attitude Black Mica ราคา 1,525,000 บาท (ราคารวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม)

“นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตที่มีระดับเหนือใครของลูกค้าคัมรี ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุด ผ่านเอกสิทธิ์เหนือระดับของ Camry The Ultimate Experience ที่สะท้อนเอกลักษณ์แห่งความภาคภูมิของผู้ครอบครองคัมรีอย่างแท้จริง ผมเชื่อมั่นว่า คัมรี 2.0G Extremo ใหม่ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนยอดขายรถยนต์ของโตโยต้าในปีนี้ได้อย่างแน่นอน” นายวุฒิกร กล่าวในที่สุด



ร่วมสัมผัส Camry 2.0G Extremoใหม่ ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 464 แห่งทั่วประเทศ

Visitors: 1,494,203