“เจ้าเบิร์ด” ประวัฒิ ญาณวุติ #95 นักบิดสังกัด YAMAHA RIDERS’ CLUB RACING TEAM โชว์ฟอร์มอย่างเหนือชั้น

“เจ้าเบิร์ด” ประวัฒิ ญาณวุติ #95 นักบิดสังกัด YAMAHA RIDERS’CLUB RACING TEAM โชว์ฟอร์มอย่างเหนือชั้น ควบรถแข่ง Yamaha YZF-R6 ทิ้งคู่แข่งแบบขาดลอยในสนาม Wet Race ก่อนทะยานเข้าเส้นชัยคว้าอันดับที่ 1 รุ่น Professional SS1 รายการ R2M THAILAND SUPERBIKES CHAMPIONSHIP สนามที่ 2 พร้อมทำลายสถิติยืนโพเดี้ยมอันดับที่ 1 แบบ 100 % เต็ม ในศึกชิงแชมป์ประเทศไทย ALL THAILAND SUPERBIKES CHAMPIONSHIP 2017 ทั้ง 4 สนามได้สำเร็จ โดยการแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้น ณ สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อเร็วๆนี้

“เจ้าเบิร์ด” ประวัติ ญาณวุฒิ #95 นักบิดสังกัด YAMAHA RIDERS’ CLUB RACING TEAM ซึ่งลงทำการแข่งขันในสภาพสนาม Wet Race ด้วยการออกสตาร์ทในกริดที่ 1 กับจำนวนรอบการแข่งขันที่เหลือเพียง 15 รอบสนามเท่านั้น โดยทันทีที่สัญญาณไฟแดงดับลง รถแข่ง YZF-R6 หมายเลข 95 ก็ทะยานออกตัวขึ้นเป็นผู้นำได้ตั้งแต่วินาทีแรกของการชิงชัย พร้อมกับความโฮลช๊อตในโค้งแรกได้สำเร็จอีกด้วย

เมื่อทะยานขึ้นเป็นผู้นำได้ แม้จะไร้แรงกดดันจากคู่แข่ง แต่ “เจ้าเบิร์ด” ประวัติ ญาณวุฒิ #95 ก็บิดคันเร่งทิ้งห่างด้านหลังออกไปทุกรอบของการแข่งขันโดยไม่มีการออมมือ โดยเป้าหมายอยู่ที่การทำเวลาต่อรอบให้มีสถิติดีที่สุดของรุ่นนี้ให้ได้ และยิ่งการแข่งขันผ่านไปเรื่อยๆ ความเร็วของรถแข่ง YZF-R6 ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะพื้นสนามเริ่มแห้งเนื่องจากไม่มีเม้ดฝนตกลงมาแล้ว ทำให้นักบิด YAMAHA RIDERS’ CLUB RACING TEAM ยิ่งทิ้งห่างคู่แข่งออกไปแบบมองไม่เห็นท้ายกันเลยทีเดียว
จนกระทั้งการแข่งขันครบทั้ง 15 รอบสนาม “เจ้าเบิร์ด” ประวัติ ญาณวุฒิ #95 ก็ควบรถแข่ง YZF-R6 ทะยานเข้าเส้นชัยคว้าอันดับที่ 1 รุ่น Professional SS1 มาครองได้สำเร็จ พร้อมกับทำสถิติยืนโพเดี้ยมอันดับที่ 1 แบบ 100% เต็ม ในศึกชิงแชมป์ประเทศไทย ALL THAILAND SUPERBIKES CHAMPIONSHIP 2017 ทั้ง 4 สนามได้สำเร็จ



โดย “เจ้าเบิร์ด” ประวัติ ญาณวุฒิ กล่าวหลังจบการแข่งขันในสนามนี้ว่า “สำหรับสนามนี้เราเตรียมตัวรับมือกับการลงแข่งในสนามเปียกมาตั้งแต่เมื่อวาน เพราะดูจากพยากรณ์อากาศว่าจะมีฝนตก ซึ่งก็เป็นไปอย่างที่คาดเอาไว้ ทำให้เราสามารถเตรียมความพร้อมของรถแข่งได้อย่างลงตัว ซึ่งในเกมการแข่งขันก็ไม่มีอะไรให้หนักใจ มีเพียงแค่การขับขี่ให้เวลาต่อรอบคงที่ทุกๆ รอบเท่านั้น ซึ่งผมก็สามารถทำได้ตามเป้าที่วางเอาไว้ โดยในสนามต่อๆ ไปเป้าหมายก็คือการคว้าชัยชนะให้ได้ทุกสนาม พร้อมกับพยายามทำลายสถิติของตัวเองให้ได้ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับผมด้วยนะครับ”

Visitors: 1,489,352