ไทรอัมพ์ แนะนำ สตรีท สแครมเบลอร์ มอเตอร์ไซค์สไตล์เรโทร เครื่องยนต์บอนเนวิลล์ 900 CC

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) ส่ง “สตรีท สแครมเบลอร์” (Street Scrambler) รถมอเตอร์ไซค์แนวเรทโทรที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีเฉพาะตัวโครงรถที่ยังคงการดีไซน์ตามแบบฉบับรถคลาสสิกเพื่อคงมนต์ขลัง โดดเด่นในเรื่องของความแข็งแกร่งและทนทาน ให้ความเท่ระดับไฮคลาส เหมาะผู้ขับขี่ที่มีรสนิยมหรูหรา แต่มีใจรักในการเดินทางในทุกสภาพถนน มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์บอนเนวิลล์ แรงบิดสูง ขนาด 900 ซีซี ส่งกำลังขับเคลื่อนอย่างนุ่มนวลด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด ที่สามารถเปลี่ยนความเร็วได้อย่างคล่องแคล่ว จึงเหมาะกับการใช้งานในเมืองและทางวิบากเป็นอย่างยิ่ง โดย สตรีท สแครมเบลอร์ โฉมใหม่ มี 3 โทนสีให้เลือก ได้แก่ สี Jet Black สี Korosi Red/Frozen Silver สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 475,000 บาท และ สี Matt Khaki Green ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 481,500 บาท

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ รุ่น “สตรีท สแครมเบลอร์” (Street Scrambler) เป็นรถมอเตอร์ไซค์แนวเรทโทรที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีเฉพาะตัวโครงรถที่ยังคงการดีไซน์ตามแบบฉบับรถคลาสสิกเพื่อคงมนต์ขลัง โดดเด่นในเรื่องของความแข็งแกร่งและทนทาน ให้ความเท่ระดับไฮคลาส เหมาะผู้ขับขี่ที่มีรสนิยมหรูหราแต่มีใจรักในการเดินทางในทุกสภาพถนน โดยใช้ขุมพลังเครื่องยนต์ตระกูลบอนเนวิลล์ แรงบิดสูง ขนาด 900 ซีซี พร้อมส่งกำลังขับเคลื่อนอย่างนุ่มนวลด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด ที่สามารถเปลี่ยนความเร็วได้อย่างคล่องแคล่ว จึงเหมาะกับการใช้งานในเมืองและทางวิบากเป็นอย่างยิ่ง

นายจักรพงษ์ กล่าวต่อว่า ด้านโครงรถได้ถูกออกแบบใหม่ตามแบบฉบับเฉพาะของ สตรีท สแครมเบลอร์ ด้วยตำแหน่งการขี่ที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์แอดเวนเจอร์ เช่น การยกท้ายรถขึ้นเพื่อความสูงในการขับขี่ มีแฮนด์บังคับอะลูมิเนียมปลายเรียวที่กว้างขึ้น และล้อแบบซี่ลวดด้านหน้าขนาด 19 นิ้ว และด้านหลังขนาด 17 นิ้ว ใช้ยาง Metzeler Tourance แบบทูอินวัน รวมถึงท่อไอเสียคู่สแตนเลสอันงดงามให้เสียงและสไตล์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ปิดท้ายด้วยท่อเก็บเสียงสแตนเลสขัดเงาพร้อมกับแผ่นบังความร้อนสีดำที่ตัดกันอย่างมีสไตล์



ส่วนด้านเทคโนโลยีการสนับสนุนผู้ขี่ยังก้าวขึ้นไปอีกขั้นด้วยระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS ที่สั่งเปิดและปิดได้ด้วยคันเร่งไฟฟ้า Ride-by-wire ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีระบบควบคุมการยึดเกาะถนนสั่งเปิดและปิดแบบปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ และคลัตช์ควบคุมแรงบิด เป็นต้น ด้านภาพลักษณ์อันโดดเด่น มาพร้อมกับสไตล์ท้ายเปิดโล่งและตัวถังที่ดูเรียบง่ายแต่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นถังน้ำมันเชื้อเพลิงสุดหรูพร้อมฝาล็อค ฝาครอบเครื่องยนต์สลักลายพร้อมตราสัญลักษณ์ไทรอัมพ์ เรือนปีกผีเสื้อเดี่ยวพร้อมปลอกอะลูมิเนียม รวมถึงหัวปรับและสายรัดเฮดเดอร์ ส่วนฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร คือเบาะนั่งซ้อนท้ายและแร็คหลังอะลูมิเนียมแบบเปลี่ยนได้พร้อมแกนท้ายแบบถอดได้ มีแกนด้านหน้าสไตล์แอดเวนเจอร์ ทรง Bear Trap พร้อมแผ่นฐาน ซึ่งทั้งหมดนี้คงไว้เพื่อชื่อเสียงและความเป็นเอกลักษณ์ที่สืบทอดต่อกันมา จึงทำให้ สตรีท สแครมเบลอร์ อัดแน่นไปด้วยความงดงาม มีความคลาสสิกแต่ร่วมสมัย รวมทั้งขับขี่ง่าย และมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

สตรีท สแครมเบลอร์ ยังเพิ่มสไตล์และขีดความสามารถให้ดียิ่งขึ้นไปอีกระดับ จึงมีอุปกรณ์เสริมมากกว่า 150 รายการ เพื่อการขับขี่บนเส้นทางวิบากได้อย่างทนทานแต่ยังคงความดูดีมีสไตล์เฉพาะตัว โดยอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานบนทางวิบาก ประกอบด้วย โช้ค FOX แบบสปริงเกลียวสามารถปรับได้ 24 ระดับ ตะแกรงไฟหน้าพร้อมกับกรอบไฟหน้าอะลูมิเนียมและตัวยึดแฮนด์บังคับอะลูมิเนียม ซึ่งอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ยังรวมถึงท่อเก็บเสียงของ Vance & Hines แบบสลิปออน เบาะที่นั่งคู่แบบดั้งเดิม และกระจกโค้งปลายแฮนด์เส้นผ่านศูนย์กลาง 70 มิลลิเมตร โดย สตรีท สแครมเบลอร์ รุ่นใหม่ มี 3 โทนสีให้เลือก ได้แก่ สี Jet Black สี Korosi Red/Frozen Silver สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 475,000 บาท และ สี Matt Khaki Green ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 481,500 บาท ในส่วนของการบำรุงรักษาก็มีการขยายระยะทางเป็น16,000 กิโลเมตร หรือ 1 ปีแล้วแต่อย่างใดจะถึงก่อน นอกจากนี้การรับประกันคุณภาพของรถยังยาวนานถึง 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทางช่วยให้ลูกค้ามั่นใจตลอดการใช้งานได้อย่างเต็มที่อีกด้วย นายจักรพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย



นอกจากนี้เไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) ยังส่งโปรโมชั่นสุดแรงต้อนรับความร้อนตลอดเดือนเมษายน พร้อมรับข้อเสนอสุดเร้าใจ อาทิ รุ่น ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์เอ็กซ์ (Tiger 800 XRx) ราคา 545,000 บาท ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 10% ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน แถมฟรี! ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน ประกันภัยชั้น 1 และ Adventure Pack มูลค่า 59,260 บาท และรุ่น ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ (Tiger 800 XCx) ราคา 585,000 บาท ดาวน์ต่ำเพียง 10% ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน พร้อมฟรี! ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน ประกันภัยชั้น 1 และ Adventure Pack มูลค่า 62,260 บาท รวมถึงยังสามารถเป็นเจ้ารถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่นอื่นๆ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมาย ได้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 11 สาขาทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงทดลองขี่และเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ สตรีท สแครมเบลอร์ (Triumph Street Scrambler) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายไทรอัมพ์อย่างเป็นทางการ 11 สาขาทั่วประเทศ ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด อีเมลContact.TH@triumphmotorcycles.com รวมถึงติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

Visitors: 1,492,378