คาวาซากิ คว้าแชมป์รายการ R2M เปิดฤดูกาลแข่งขันอย่างสวยงาม

คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) ส่งสองนักบิดดาวรุ่ง ติ๊งโน้ต ฐิติพงษ์ วโรกร นักแข่งหมายเลข 100 และ CK ชัยวิชิต นิสกุล นักแข่งหมายเลข 25 ในสังกัด Kawasaki Thailand racing Team เข้าร่วมทำการแข่งขันศึกทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย โดยเปิดฤดูกาลด้วยรายการ R2M Superbikes ในรุ่น SB1 รุ่นใหญ่สุดของรายการ ณ สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต ในวันที่ 1-2 เมษายน 2560 โดยอันดับหนึ่งเป็นของนักแข่ง คาวาซากิ ติ๊งโน้ต ฐิติพงษ์ วโรกร และอันดับที่ 3 เป็นของ CK ชัยวิชิต นิสกุล โดยรถ Ninja ZX-10RR

ในปีนี้ Kawasaki Thailand racing Team เปิดเซอร์ไพรส์เริ่มตั้งแต่คว้านักบิด ติ๊งโน้ตและCK มาร่วมในสังกัดทำเอาในวงการมอเตอร์สปอร์ตถึงกับต้องจับตามองว่าคาวาซากิจะเผยไม้เด็ดอะไรออกมา และผ่านไปไม่นานก็เปิดตัวนักแข่งคนดังกล่าวให้ลงทำการแข่งขันในรายการระดับโลก WSBK 2017 Round2 ในรุ่น WorldSSP ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และ ล่าสุด สองนักแข่ง Kawasaki Thailand racing Team สามารถคว้าแชมป์ขึ้นโพเดี้ยมในรายการ R2M Superbikes ไปได้ครองได้สำเร็จ โดยจบการแข่งขัน ติ๊งโน้ต ฐิติพงษ์ วโรกร คว้าแชมป์อันดับที่ 1 ไปครองในเวลา 23.01.554, เวลาดีที่สุด 1.20.359 สำหรับ CK ชัยวิชิต นิสกุล คว้าอันดับที่ 3 ขึ้นโพเดี้ยมคู่อย่างสวยงาม ด้วยเวลารวม 23.04.326 (เวลาดีที่สุด 1.21.496) โดยทั้งสองใช้ม้าศึกคู่ใจ Ninja ZX-10RR

คุณ กฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด เผยว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้ชัยชนะมาครั้งนี้ เหนือสิ่งอื่นใด เรามีทีมที่ดี มีรถที่ดี มีผู้สนับสนุนที่ดี และมีนักแข่งฝีมือดี จึงทำให้รายการแข่งขันในวันนี้ประสบความสำเร็จ นอกเหนือจากนี้นักแข่งคาวาซากิของเราที่กำลังลงทำการแข่ง WSBK ก็ยังสามารถคว้าชัยชนะในสนามระดับโลกได้สำเร็จ มันเป็นวันที่น่ายินดีอย่างยิ่งของคาวาซากิครับ และหลังจากนี้เรายังคงพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง ไม่เพียงแค่เรื่องของกาแข่งขัน แต่รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและงานแสดงต่างๆ เพื่อมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าได้มากที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ สุดท้ายนี้ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการแข่งขันในสนามต่อไป ผมจะได้เห็นแฟนคลับที่แสนอบอุ่นเฉกเช่นนี้เรื่อยไปครับ ขอบคุณครับ”

สำหรับตารางการแข่งขันสามารถรับชมและติดตามรายละเอียดได้ที่ www.kawasaki.co.th หรือ www.facebook.com/KawasakiMotorsThailand

 

Visitors: 1,487,490