Nissan GT-R R35

Emperor ย้ำกระแสความแรงของรถยนต์ Super Car นำเข้า Nissan GT-R ซูเปอร์คาร์ตัวแรงจากค่ายแดนซากุระ เด่นด้วยชื่อเสียงอันโด่งดังทั่วโลก กับสมรรถนะที่เหนือชั้นไม่เป็นสองรอง Super Car แบรนด์อื่น 

ดร.ฉัตรชัย วณิชธนานันต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า "ผมชอบรถรุ่นนี้มาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ชื่อเสียง GT-R โด่งดังไปทั่วโลกไม่มีใครไม่รู้จัก พอโตขึ้นก็ยิ่งอยากขับ เหตุผลเพราะด้วยรูปลักษณ์ที่น่าใช้เป็นรถญี่ปุ่น ดูแลรักษาง่าย ให้สมรถนะความแรงแบบสุดๆ ที่สำคัญที่สุด ราคามีเหตุผล สามารถจับต้องได้กับคอ Motor Sport Super Car ด้วยสมรถนะสามารถต่อกรกับ Super Car รุ่นพี่อย่างได้อย่างสบาย ประจวบกับรถโมเดลนี้เป็นโมเดลใหม่ 2017 เรียกว่าเปิดตัวสดๆร้อนๆ ยังไม่มีผู้นำเข้ารายใดนำเข้ามาทำตลาดอย่างแท้จริง รถรุ่นนี้ปรับทั้งภายนอกเพิ่มแรงม้า ภายในมีการปรับเปลี่ยนหลายตำแหน่ง ผมเชื่อว่าใครเห็นก็ต้องหลงไหลเจ้า Godzilla ตัวนี้ ทั้งด้านสมรถนะและรูปลักษณ์ บวกกับความคุ้มค่าที่ได้เสพในรถที่ได้ชื่อว่าเป็น Super Car อย่างแท้จริง"

ขุมพลังของ Nissan GT-R RECARO® 2017 ใหม่ยังคงใช้เครื่องยนต์เดิมแบบ V6 ขนาดความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือพละกำลังที่เพิ่มขึ้น 20 แรงม้า เป็น 565 แรงม้า เมื่อเทียบกับ Nissan GT-R 2016 ที่มีเพียง 545 แรงม้า นอกจากนี้ยังขยายช่วงกว้างของแรงบิด (Flat Torque) ให้มีมากขึ้นซึ่งส่งผลต่ออัตราเร่งที่ดีกว่าเดิมแต่ยังไม่ได้มีการระบุตัวเลขที่ชัดเจน ระบบระบายไอเสียได้รับการเปลี่ยนใหม่เป็นแบบไทเทเนียมทั้งชุด ด้านหน้า Nissan GT-R 2017 ใหม่ จะเปลี่ยนมาใช้กระจังหน้าแบบ V-Motion เอกลักษณ์ใหม่ของ Nissan และออกแบบให้มีเส้นสายต่อเนื่องขึ้นไปถึงฝากระโปรงหน้า ช่วยระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนกันชนหน้าดีไซน์ใหม่เพิ่มช่องดักอากาศที่มุมด้านข้างติดตั้งไฟ LED ภายในเพิ่มความหรูหราแบบสปอร์ตด้วยการใช้หนังแบบสปอร์ต Recaro สีดำคริบแดง เบาะนั่งออกแบบใหม่ให้ความสบายกระชับลำตัวแบบสปอร์ต แผงอุปกรณ์ลดจำนวนสวิทช์ต่างๆ จากเดิมที่มีมากถึง 27 ปุ่ม ให้เหลือเพียง 11 ปุ่ม เพิ่มขนาดจอแสดงผลแบบสัมผัสเพิ่มขนาดจาก 7 นิ้วเป็น 8 นิ้วรวมถึงแพดเดิ้ลชิฟท์ที่พวงมาลัย



"ประการสุดท้าย เราดำเนินธุรกิจโดยเป็นดีลเลอร์รถนิสสันอย่างเป็นทางการในเมืองไทย Nissan Authorized Dealer เป็น Brand ที่ชื่นชอบและอยากทำตลาดทุกโมเดลของแบรนด์นิสสัน ซึ่งนิสสันในบ้านเราไม่มีการทำการตลาดและการจำหน่ายรถรุ่นนี้ จากความชื่นชอบประจวบเหมาะกับการเป็นดีลเลอร์นิสสัน จึงต้องการทำตลาดในโมเดล Super Car ในแบรนด์ของนิสสันให้ดีที่สุด ผมพร้อมกับการนำเข้าและบริการหลังการขายแบบ 360 องศา" ดร.ฉัตรชัย กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลและรายละเอียด GT-R new version 2017 Main Features

• 3.8 litre twin-turbo V6 with 570PS & 637Nm torque
• RAYS® 20" 15-spoke alloy wheels
• NissanConnect Satellite Navigation & Entertainment System
• Bose® audio system with 11 speakers
• Titanium exhaust with open valve system
• Black and red Recaro® sports leather seats & interior
• Parking sensors with reverse camera
• Bose sound
• LED headlights
• TPMS



>>เหตุผลในการเลือกซื้อ Emperor GT-R 2017 กับความมั่นคงและแข็งแรงทางธุรกิจ Choose Emperor+ GT-R???

/ แข็งแรงทางด้านทรัพย์สิน และ การเงินรถทุกคันซื้อเป็นเงินสดหมด
/ ประสบการณ์การดำเนินธุรกิจรถนานกว่า 18 ปี
/ แสดงใบรับรองการนำเข้าจากกรมศุลกากรแบบ32และชำระภาษีอย่างถูกต้องทุกประการ
/ แสดงใบ ม.อ.ก มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ตามข้อกำหนด ส.ม.อ
/ Eco Sticker แสดงค่า CO2 ค่าสิ้นเปลืองน้ำมันและรายละเอียดการผลิต
/ แบบแสดงภาษีสรรพสามิตร ภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT)
/ ใบเสร็จรับเงิน + ใบกำกับภาษี(INVOICE)
/ แบบแสดงการโอนสิทธิ์เป็นเล่มทะเบียนจากกรมการขนส่งทางบก
/ มีศูนย์บริการและศุนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานรองรับท่าน Emperor Service Care
/ นำเข้าเองโดยตรงท่านสามารถสั่งผลิตตามความต้องการ Factor Order กำหนดวันรับรถที่แน่นอนและแม่นยำ
/ ได้รับการแต่งตั้งการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยี่ห้อนิสสันอย่างเป็นทางการ Nissan Authorized Dealer
**ยืนยัน ความชัดเจน รับประกันการซื้อคืนและชดใช้หากมีปัญหาทุกกรณี 100%**

Visitors: 1,493,852