เพิ่มรุ่น! SUZUKI Ertiga GX หรูหรากว่าเดิม

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่านับตั้งแต่ปี 2556 ที่ผ่านมา ซูซูกิ ได้เปิดตัว All New Suzuki Ertiga รถอเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ออกแบบให้สะดวกสบายอย่างมีสไตล์ มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ผสานเทคโนโลยีขั้นสูงทั้งสมรรถนะการขับขี่และความปลอดภัย

ซึ่งในต้นปี 2559 ซูซูกิได้แนะนำ Suzuki Ertiga Minor change รุ่น Suzuki Ertiga GL และ Suzuki Ertiga Dreza เพื่อเพิ่มความสดใหม่ในตลาดรถยนต์กลุ่ม MPV มาพร้อมรูปลักษณ์หน้าตาที่หรูหรากว่าเดิม รวมถึงฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งได้รับผลตอบรับจากลูกค้าที่สนใจเป็นอย่างดี ซึ่งนับจากยอดชายของรถรุ่น MPV ตั้งแต่ 2556-2559 (ถึงเดือนตุลาคม 2559) กว่า 54,000 คัน โดยในปีนี้ Suzuki Ertiga มีส่วนแบ่งทางการตลาดตั้งแต่มกราคม-ตุลาคม 2559 คิดเป็นเป็น 17.81%

ทั้งนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น ซูซูกิจึงได้แนะนำเพิ่มอีกรุ่นหนึ่งคือ Suzuki Ertiga GX โดดเด่นด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ วัสดุโครเมี่ยมตกแต่งประตูท้าย และล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ที่มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยอย่างครบครัน ทั้งระบบ ระบบถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า กุญแจนิรภัย Immobilizer ที่ป้องกันการโจรกรรมได้ดีเยี่ยม โครงสร้างตัวถัง TECT ออกแบบจากเหล็กกล้าน้ำหนักเบาแข็งแกร่งทนทาน ระบบเบรก ABS และ EBD อีกทั้งสัญญานเตือนขณะถอยหลัง เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรเข้ากับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

Suzuki Ertiga GX นำเสนอในราคาทีเหมาะสมเพียง 695,000 บาท (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท และราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน) “Suzuki ERTIGA ทางที่คุณเลือก เพื่อคนที่คุณรัก” โดยพบกับ Suzuki ERTIGA GX วันนี้ที่โชว์รูมรถยนต์ Suzuki ทั้งจำนวน 102 แห่งทั่วประเทศ และในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ณ อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน -12 ธันวาคม 2559

Visitors: 1,485,825