คาวาซากิ เปิดตัว "New Kawasaki Ninja" จักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต 3 โมเดลล่าสุด

คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ด้วยการเปิดตัว “New Kawasaki Ninja 650, Ninja 1000 และ Ninja ZX-10RR” กับดีไซน์โฉมใหม่ให้ความเป็นซูเปอร์สปอร์ต สมรรถนะเป็นเยี่ยมความคล่องตัวเป็นเลิศตามแบบฉบับรถซูเปอร์สปอร์ตตระกูล Ninja

มร.ยาสุชิ คาวาคามิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “คาวาซากิ มีแนวทางในการทำตลาดโดยการส่งผ่านความเชื่อมั่น และความภาคภูมิใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Don’t Blink the Eyes” สะกดทุกสายตาบนท้องถนน กับนวัตกรรมด้านความเร็วแห่งอนาคต ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย โฉบเฉี่ยว พร้อมกับสีสันที่ร่วมสร้างแฟชั่นสำหรับผู้ชื่นชอบการขับขี่อย่างมีสไตล์ เทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์ในทุกสมรรถนะด้านความเร็ว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของคาวาซากิในตลาดโลก และเรามีความภูมิใจที่จะนำเสนอ “New Kawasaki Ninja 650, Ninja 1000 และ Ninja ZX-10RR” ยานพาหนะแห่งท้องถนนที่จะพาคุณไปสู่ความสนุกสนานของการขับขี่ ให้ทุกท่านได้สัมผัสความสปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูลนินจาไปพร้อมๆ กันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย”

Ninja 650

อีกระดับของความเร้าใจกับ Ninja 650 ใหม่ ฉีกทุกดีไซน์ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ น้ำหนักเบาขึ้น ให้ความโฉบเฉี่ยว ดุดัน เฉกเช่นเดียวกับรถซูเปอร์สปอร์ตสายพันธุ์นินจา น้ำหนักเฟรมที่เบาเพียง 15 กก. และความสูงเบาะนั่งเพียง 790 มม. ให้ความคล่องตัวเป็นเลิศ ทำให้ผู้ขับขี่สนุกไปกับ Ninja 650 ได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งโฉมใหม่นี้มาพร้อมกับชิลด์หน้าดีไซน์สปอร์ตสามารถปรับได้ 3 ระดับ โดยปรับได้สูงสุดถึง 60 มม. ไฟแสดงสถานะรอบเครื่องยนต์ใหม่ โดยเข็มมาตรวัดรอบเครื่องยนต์จะเปลี่ยนสี (จากสีขาวเป็นสีชมพูและเป็นสีแดง) เพื่อแจ้งจังหวะเปลี่ยนเกียร์ขึ้นที่ให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกช่วงในการเปลี่ยนเกียร์ได้เองในส่วนของไฟท้าย LED ลวดลายสปอร์ตรูปตัว “X” ส่องสว่างชัดเจน ปลอดภัยทุกการเดินทาง ท่อไอเสียดีไซน์โฉบเฉี่ยวซ่อนอยู่ใต้เครื่องยนต์สะท้อนภาพลักษณ์สปอร์ตน่าค้นหาให้กับ Ninja 650 ในส่วนของสีที่นำมาจำหน่าย คือ สีเขียว/ดำด้าน Lime Green / Ebony (KRT Edition) และสีดำ Metallic Spark Black

Ninja 650 ABS ราคา 299,500 บาท
Ninja 650 KRT ราคา 306,500 บาท

Ninja 1000

การปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของสายพันธุ์นินจาที่มอบความสะดวกสบายของการขับขี่สไตล์สปอร์ตได้อย่างน่าสนใจและแฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ของรถทัวร์ริ่ง เติมเต็มพละกำลังขับเคลื่อนและความสุขุมในการควบคุมรถถึงขีดสุด พกพาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เทคโนโลยีขั้นสูงเฉกเช่นเดียวกับ Ninja ZX-10RR เช่น ระบบ KCMF ฟังก์ชั่นช่วยควบคุมการเข้าโค้งตั้งแต่เริ่มเข้าโค้งจนกระทั่งออกจากโค้งอย่างราบรื่นตลอดกระบวนการ รวมถึง KTRC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี การยกล้อหน้าและการลื่นไถล ครอบคลุมสภาวะการขับขี่ที่หลากหลาย ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตหรือช่วยให้พารถข้ามผ่านพื้นผิวถนนที่มีสภาพเปียกลื่นได้อย่างมั่นใจ และ KIBS การควบคุมระยะก้มเงยและการเบรกในโค้งอย่างแม่นยำในระดับซูเปอร์สปอร์ตของคาวาซากิ ในส่วนของเบาะนั่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อมอบความสบายรองรับสรีระผู้ขับขี่ได้ดีขึ้น และช่วยลดอาการเมื่อยล้าเมื่อต้องขับขี่ระยะทางไกล ชิ้นส่วนประกอบสไตล์ซูเปอร์สปอร์ตหลายชิ้นถูกเลือกใช้เพื่อให้ Ninja 1000 มีสมรรถนะสูงขึ้น เพิ่มความโดดเด่นด้วยสีเขียว-เทา Candy Lime Green/Metallic Carbon Gray จึงทำให้โมเดลนี้คือยานพาหนะที่มอบความสุขให้แก่นักขับขี่อย่างแท้จริง

Ninja 1000 ABS ราคา 664,000 บาท

Ninja ZX-10RR

ที่สุดของรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต Ninja ZX-10RR “Fastest On The Track” ถูกผลิตมาทั่วโลกเพียง 1,000 คันเท่านั้น ดีไซน์พิเศษปราศจากเบาะและที่พักเท้าผู้โดยสารเพื่อทำให้โมเดลนี้มีความเป็นซูเปอร์สปอร์ตเฉกเช่นรถในสนามแข่งขัน ช่วงล่างได้รับการปรับตั้งเป็นพิเศษพร้อมยาง Pirelli Diablo Supercorsa SP ซึ่งเป็นยางสมรรถนะสูงที่ช่วยส่งให้รถทำความเร็วต่อรอบได้เร็วขึ้นอีกทั้งยังเพิ่มระบบ KQS ที่ช่วยให้สามารถเปลี่ยนเกียร์ขึ้นและลงได้โดยไม่ต้องใช้คลัทช์ เร้าใจกับสมรรถนะเต็มพิกัดเหมือนอยู่ในสนามแข่ง Ninja ZX-10RR มาพร้อมกับล้ออะลูมิเนียม 7 ก้านที่ทางคาวาซากิพัฒนาร่วมกับ Marchesini การควบคุมรถจึงทำได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเปลี่ยนทิศทางของรถและจากผลการทดสอบ ณ สนามทดสอบออโต้โพลิส (Autopolis Circuit) Ninja ZX-10RR สามารถทำความเร็วได้ดีขึ้นกว่ารุ่นมาตรฐานถึง 1- 2 วินาที ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์สปอร์ตสายพันธุ์นินจาตัวจริง อีกทั้งยังเพิ่มความดุดัน แข็งแกร่ง ด้วยโฉมสีดำด้าน Flat Ebony (KRT Winter Test Edition) สะกดทุกสายตา ตามแบบฉบับของตระกูล Ninja อย่างแท้จริง 

Ninja ZX-10RR winter Test ราคา 785,000 บาท

 

Visitors: 1,488,771