พีพี ซุปเปอร์วีลส์ เปิดตัวล้อแม็กโมเดลใหม่ในงาน BIG MOTOR SALE 2016

พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) เปิดตัวล้อแม็ก Naya ใหม่ ภายในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ 2559 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมและผู้นำล้อแม็กแบรนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ต่อผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถเพื่อสัมผัสสุดยอดล้อแม็กคุณภาพของคนไทยอย่าง Naya มุ่งเน้นเรื่องสมรรถนะการขับขี่

คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเปิดตัวล้อแม๊ก Naya Sport โมเดล Everest-II Euro Spec ขนาด 21” เพื่อตอบสนองตลาดกลุ่ม SUV ยุคใหม่ที่เทคโนโลยีการผลิตสูงและคุณภาพระดับ Hi-End ทำให้บริษัทฯ ได้พัฒนาสินค้าให้ตอบสนองตรงกับความต้องการของผู้ใช้ในตลาด จึงเป็นที่มาในการผลิตล้อแม็กดังกล่าว ภายใต้แบรนด์ NAYA และ ยางรถยนต์ COSMIS มาเปิดตัวและจำหน่ายในชื่อรุ่น Cosmis Sports One ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับอย่างแน่นอน โดยในช่วงไตรมาสที่สาม ของปีนี้ ตั้งเป้ารักษายอดขายและการเติบโต อยู่ในระดับทรงตัว พร้อมกันนี้ได้รุกเดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาด ไม่ว่าจะเป็น TVC, อีเว้นท์, ออนไลน์ มาร์เกตติ้ง กิจกรรมวงการมอเตอร์สปอร์ตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการสนับสนุนร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Naya Sports : Everest-II (Eurospec) 21Inch ...ปรากฏการณ์ใหม่ของล้อแม็กเมืองไทย กับล้อแม็กขนาด 21...



Everest-II (Eurospec) 

ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ต้องการผลิตล้อแม็กให้เหมาะสมกับบอดี้ของรถ SUV ยุคใหม่ที่มีความกว้างมากขึ้นคล้ายกับรถยุโรป จึงเป็นที่มาของการทำล้อแม็กในไซค์พิเศษ 21นิ้ว ซึ่งมาทั้งในเวอร์ชั่นที่เรียบหรูสไตล์ยุโรป กับเวอร์ชั่นที่มี Rivet เพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับรถ Everest-II (Eurospec) มีความโด่ดเด่นในเริ่มตั้งแต่การดีไซน์ที่มีลักษณะที่โดดเด่นของก้านทั้ง 6 คู่ที่มีทั้งความคมและมิติเลี่ยมด้วย Concept Design แบบ Dimond (เหลี่ยมเพรช) ซึ่งถูกเริ่มนำมาใช้และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหลายโมเดลช่วงปี 2016 ด้านข้างของก้านมีการทำ Angle Milling (การกลึงข้างก้าน)เพื่อสร้างความแตกต่างในเรื่องของมิติมุมมอง มีการทำ Undercut (การกลึงใต้ก้าน)ช่วยขับมิติของก้านให้โดดเด่น การดีไซน์ Plate Elegant บริเวณขอบแม็กที่ช่วยยกระดับความเป็นเอกลักษณ์และตัวตนสร้างมูลค่าให้แม็ก นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่น Rivet ที่มีมุดมาช่วยแสริมความพรีเมี่ยมให้กับล้อแม็กและรถสุดหรูได้เป็นอย่างดี

ในความโด่นเด่นในเรื่องของโครงสร้าง เริ่มจากด้านข้างของก้านยังเสริม Reinforce ข้างก้านเพื่อสร้างมิติและความแข็งแกร่งให้กับตัวแม็กที่นำเอา Snake Bone หรือ โครงสร้างกระดูกงูมาใช้เพื่อทำให้แม็กแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมมาตรฐาน JWL-T ซึ่งถือเป็นมาตรฐานสากลสำหรับ รถกระบะ, SUV ที่เทสแรงกระแทกถึง 1 ตันต่อวง Everest-II (Eurospec) มาในไซค์ 20x9.0 6H139.7 , ET10

ติดตามข้อมูลข่าวสารสินค้าใหม่และกิจกรรมทางการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ www.ppsuperwheels.com และ www.facebook.com/ppsuperwheels หรือ Hotline :  089-6666617, 086-7777273

Visitors: 1,493,849