TR TRANSFORMER II รถตรวจการณ์พาลุย กรุงเทพ – ระยอง

ไทยรุ่งฯ จัดกิจกรรม Driving Experience With TR TRANSFORMER II เส้นทางกรุงเทพ – ระยอง ระหว่างวันที่ 8-9 มิถุนายน 2559 ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้นำรถยนต์ TR Transformer II ทั้ง 3 รุ่น ให้สื่อมวลชนได้ทดลองขับ

นายสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯได้จัดกิจกรรม Driving Experience ในครั้งนี้ เพื่อให้ทางสื่อมวลชน ได้ทดลองขับ รถยนต์ New TR Transformer II โฉมใหม่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้านหน้าใหม่หมด เพิ่มความดุดันด้วยไฟหน้าแบบ ไบซีนอน (Bi-Xenon) ขนาด 3.5 นิ้ว พร้อมไฟ Daytime Running Light (DRL) แบบ LED 12 ดวง ฝังไฟเลี้ยวและไฟหรี่ในตัว ไฟตัดหมอก หน้า - หลัง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ และระบบ เปิด – ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมระบบ Follow home พร้อมกล้องมองหลังที่แสดงผลผ่านจอเมื่อเข้าเกียร์ถอย ภายในห้องโดยสาร ออกแบบใหม่ สามารถปรับที่นั่งโดยสาร ได้ตั้งแต่ 5 – 11 ที่นั่ง นอกจากนี้ ยังมีตัวถังยกสูง สามารถลุยน้ำได้ไม่น้อยกว่า 50 ซม. ซึ่งเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายอเนกประสงค์

ในครั้งนี้ทางบริษัทได้นำรถยนต์ TR Transformer II มาให้ทดลองขับทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ 



- TR Transformer II แบบ 5 ที่นั่ง มีทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร 150 แรงม้า เกียร์
อัตโนมัติ 6 สปีด และแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร 177 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 6 สปีด
- TR Transformer Max แบบ 9 ที่นั่ง ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร 177 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 6
สปีด
- TR Transformer Maxi แบบ 11 ที่นั่ง มีทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร 150 แรงม้า เกียร์
อัตโนมัติ 6 สปีด และแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร 177 แรงม้า เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

รถยนต์รุ่นนี้ได้พัฒนาขึ้นบน โครงสร้างของรถยนต์ Pick Up Toyota Revo ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และมีค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถเข้ารับบริการด้านเครื่องยนต์และช่วงล่าง ได้ที่ศูนย์ บริการ Toyota ทั่วประเทศ

พบกับมิติใหม่ของการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ซ้ำใคร กับ New TR Transformer II โฉมใหม่ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-812-2200 หรือ www.thairung.co.th หรือ http://www.facebook.com/thairungunioncar

Visitors: 1,493,896